Chào mừng đối tác mới của Graphisoft tại Đài Loan – JJP Architects and Planners

Chào mừng JJP Architects and Planners chính thức gia nhập vào đại gia đình Graphisoft, trở thành đối tác chính thức của hãng tại Đài Loan.

Đôi nét về JJP Architects and Planners

JJP được thành lập vào tháng 1 năm 1981, gồm công ty con là Horizon Design Co., Ltd. (Đài Loan) và Team Engineering Consulting Ltd, với hơn 250 nhân viên.

JJP có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan với các văn phòng tại Bắc Kinh, Thượng Hải và Hạ Môn. Hồ sơ thiết kế dày dặn và kinh nghiệm kỹ thuật đa dạng đã giúp JJP đã xây dựng các gói dịch vụ đẳng cấp cho khách hàng không chỉ ở khu vực Đài Loan mà còn trên toàn thế giới.

Công ty đã chứng tỏ năng lực vượt trội và các kỹ năng nghiệp vụ cao khi góp mặt vào hàng loạt các dự án hiện đại, phức tạp và quy mô lớn. Thành tích đó còn được khẳng định qua nhiều giải thưởng về thiết kế xuất sắc mà công ty đã nhận được.

Thư viện thành phố Tân Trúc – một công trình độc đáo được kiến tạo từ JJP (Ảnh: The Plan)

Với vị thế là một trong những công ty thiết kế hàng đầu thế giới, JJP không ngừng cập nhật và ứng dụng những tiêu chuẩn BIM mới nhất vào các dự án của mình. Archicad là một trong số đó, JJP thể hiện sự tin tưởng và yêu mến dành cho giải pháp của Graphisoft khi liên tục cập nhật và đầu tư số lượng lớn bản quyền vào toàn bộ hệ thống của mình.

🔥🔥ARCHICAD VIETNAM – trực thuộc công ty GreenDS – tự hào là đối tác cấp cao của Graphisoft tại VIệt Nam từ năm 2016.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
– Hotline: +84 903 877 966
– Email: info@greends.com.vn
– Website: https://greends.com.vn/