[WEBINAR-15/08/2024] THỰC HÀNH LÀM VIỆC VỚI CATENDA: WORKFLOW VÀ DỰ ÁN MẪU

Quản lý thi công dự án xây dựng với nhiều bên liên quan luôn luôn gặp nhiều thách thức từ việc giao tiếp, phối hợp thông tin đến việc phân chia trách nhiệm không rõ ràng gây mâu thuẫn và bỏ sót công việc. Quản lý tiến độ khó khăn do các bên có lịch trình, ưu tiên riêng nhưng chất lượng dự án buộc phải đồng nhất đòi hỏi phải kiểm tra, giám sát liên tục. Xung đột giữa các bên là không tránh khỏi. Vì vậy, việc áp dụng công cụ quản lý hiện đại, quy trình làm việc rõ ràng và giao tiếp mở là cần thiết để giải quyết các khó khăn này.

Giải pháp Catenda sẽ hỗ trợ bạn giải quyết những khó khăn thường gặp trong quản lý dự án. Từ giai đoạn thiết kế đến quản lý vận hành, hệ sinh thái mở của Catenda đáp ứng nhu cầu của ngành AECO và nhà điều hành. Giải pháp này cho phép bạn dân chủ hóa việc sử dụng dữ liệu mở trong toàn bộ cơ sở hạ tầng và ngành xây dựng, từ giai đoạn thiết kế đến giai đoạn bảo trì, thông qua một môi trường dữ liệu chung (CDE) giúp các chủ thể xây dựng và cơ sở hạ tầng quản lý các dự án của mình. Để tìm hiểu thêm về giải pháp Catenda, GreenDS xin mời quý anh/chị tham gia webinar “Thực hành làm việc với Catenda: Workflow và dự án mẫu” được tổ chức vào ngày 15/08/2024 sắp tới.

📍 Nội dung của webinar bao gồm:

Thông qua buổi webinar GreenDS sẽ cùng quý anh/chị khám phá sâu hơn về Catenda, một nền tảng quản lý dự án thông minh, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Trong buổi webinar này, quý anh/chị sẽ được trải nghiệm trực tiếp các tính năng nổi bật của Catenda như Model, Topic, Document, Library, Setting và Workflow.

Đặc biệt, chúng ta sẽ được minh họa trực tiếp trên một dự án thực tế mà khách hàng đã triển khai từ Catenda. Cuối cùng, chúng tôi sẽ cùng phân tích về chi phí và lợi ích khi sử dụng Catenda để quý anh/chị có cái nhìn toàn diện nhất về giải pháp này.

Xem thêm: CATENDA HUB MỘT GIẢI PHÁP CDE TUYỆT VỜI CHO DỰ ÁN CỦA BẠN

📍 Diễn giả sự kiện: GreenDS Team và Catenda

📌 Thông tin chương trình:

  • Thời gian: 15h, ngày 15/08/2024 (Thứ Năm).
  • Hình thức: Miễn phí qua nền tảng ZOOM.
  • Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

📌 Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH Giải Pháp Rồng Xanh (GreenDS)