Hội thảo ARCHICAD 23 – Ứng dụng BIM vào thực tiễn

Hội thảo “ARCHICAD 23 – Ứng dụng BIM vào thực tiễn” ngày 15/08/2019 do công ty Green Dragon Solution – đại diện hãng GRAPHISOFT tại Việt Nam về giải pháp BIM ARCHICAD tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Với mong muốn hỗ trợ các nhà thiết kế, xây dựng Việt Nam tiếp cận và ứng dụng những giải pháp BIM vào thực tế, nâng cao năng suất làm việc, tối ưu hóa thiết kế, công ty GreenDS đã mời chuyên gia từ hãng Graphisoft tư vấn những giải pháp hiệu quả.

Ngoài ra còn có đại diện các công ty đã ứng dụng thành công ARCHICAD vào công việc thực tế: Công ty VMTs – Với giải pháp quét 3D point- cloud, ứng dụng dịch vụ quét 3D cải tạo hiện trạng công trình cũ bằng ARCHICAD; Công ty Benihome – Doanh nghiệp ứng dụng ARCHICAD trong quản lý dự án.

GreenDS trân trọng chúc mừng Thầy Ngô Hùng Dũng – Giảng Viên Đại Học Hoa Sen là người may mắn nhất sở hữu giải đặc biệt trong chương trình là 3 license ARCHICAD.

Công ty GreenDS xin gửi lời cảm ơn đến Quý công, anh chị lãnh đạo, quản lý, Kiến trúc sư và kỹ sư đã dành thời gian và tình cảm quý mến đến tham dự.
Sự tham gia của Quý khách đã góp phần vào sự thành công chung của hội thảo.

GreenDS mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người cho các hoạt động trong tương lai, nhằm nỗ lực xây dựng cộng đồng BIM vững mạnh!

Kính chúc mọi người cùng quý công ty được dồi dào sức khỏe và gặt hái nhiều thành công!

Xin gửi mọi người một số hình ảnh tại hội thảo:

 

Một số hình ảnh khác