Lộ diện top 3 – Cuộc thi Archicad BIM 2022

Ngày 24/06 vừa qua đã diễn ra Vòng Chung Kết Cuộc thi Archicad BIM 2022. Tại đây, Top 10 nhóm được Ban Tổ Chức lựa chọn đã có những phần thể hiện xuất sắc và gây ấn tượng mạnh mẽ với toàn thể Ban Giám Khảo.Cuộc thi Archicad BIM 2022 chính thức được khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về nhóm VDeobi – đến từ Trường Đại Học Xây Dựng Hà Nội.

Lộ diện top 3 - Cuộc thi Archicad BIM 2022 1Chung kết Cuộc thi Archicad BIM 2022 đã diễn ra và quyết định 3 thứ hạng cao nhất (Ảnh: greends)

Top 3 nhóm xuất sắc nhất lần lượt gọi tên:
Giải Nhất
Nhóm VDeobi với 2 thành viên là bạn Đặng Châu Anh và Đặng Thanh Thủy từ Trường Đại Học Xây Dựng Hà Nội. Tại cuộc thi năm nay, Nhóm đã mang đến bài dự thi có tên là ” Sliding House”, đồ án được ra đời với mục tiêu thổi hồn vào không gian chật chội của những căn nhà lô. Bài dự thi được đánh giá cao nhờ tính khả thi trong thiết kế và gần gũi với nhà ở thực tế, phần thuyết trình tự tin cũng là yếu tố quan trọng giúp nhóm truyền đạt tốt toàn bộ ý tưởng đến Ban Giám Khảo.
Lộ diện top 3 - Cuộc thi Archicad BIM 2022 2
Giải Nhất – Cuộc thi Archicad BIM 2022: Nhóm Vdeobi (Ảnh: greends)
Giải Nhì
Nhóm 6-3=3 gồm 3 thành viên là bạn Vương Lê Minh Yên, Nguyễn Thị Thanh Vân, Nguyễn Thùy Bảo Trâm từ Trường Đại Học Kiến Trúc Thành Phố Hồ Chí Minh. Với ý tưởng mới lạ, thiết kế không gian nhóm ở linh hoạt, an toàn, đóng mở nhanh chóng, nhóm 6-3=3 đã xuất sắc giành Giải Nhì cho dự án có tên “GAP”.
Lộ diện top 3 - Cuộc thi Archicad BIM 2022 3
Giải Nhì – Cuộc thi Archicad BIM 2022: Nhóm 6-3=3 (Ảnh: greends)
Giải Ba
Nhóm TLN với 3 thành viên là bạn Trần Long, Hoàng Thái và Võ Hồng Ngọc đến từ Trường Đại Học Kiến Trúc Thành Phố Hồ Chí Minh. Lấy bối cảnh dịch bệnh Covid, nhóm đã mang đến dự án thú vị với các giải pháp xây dựng nhà ở cách ly ở khu vực đông dân cư như chung cư, nhà cao tầng. Ý tưởng thiết kế tốt cùng phần trình bày thu hút đã giúp nhóm giành Giải Ba chung cuộc.
Lộ diện top 3 - Cuộc thi Archicad BIM 2022 4
Giải Ba – Cuộc thi Archicad BIM 2022: Nhóm TLN (Ảnh: greends)
Một lần nữa chúc mừng các bạn!
Cuộc thi Archicad BIM do GreenDS và Graphisoft phối hợp tổ chức từ năm 2014, hợp tác cùng các trường đại học trên cả nước tổ chức dành cho các bạn sinh viên nhóm ngành Kiến trúc, Xây dựng và Kỹ thuật xây dựng.
Bắt đầu với Archicad từ bây giờ, tại đây.

🔥 ARCHICAD VIETNAM – trực thuộc công ty GreenDS – tự hào là đối tác cấp cao của Graphisoft tại VIệt Nam – từ 2016.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
– Hotline: +84 903 877 966
– Email: info@greends.com.vn
– Website: https://greends.com.vn/