Xây dựng mạng lưới đào tạo Solibri ở Đan Mạch – BIM Equity Training Center

BIM Equity Training Center và ý tưởng phát triển một hệ thống đào tạo chất lượng cao của Solibri

Solibri vui mừng thông báo BIM Equity là đối tác đào tạo phần mềm Solibri duy nhất tại Đan Mạch. Ngày càng có nhiều chương trình BIM tiên tiến được sử dụng trong giai đoạn thiết kế và dự án. Các chương trình kiểm soát chất lượng của mô hình BIM cũng ngày càng phát triển cả về số lượng và công nghệ. Một trong những chương trình này là Solibri Office, đây cũng là nền tảng được các nhà tư vấn Đan Mạch sử dụng rộng rãi.

“Dựa trên niềm đam mê công nghệ và quy trình cùng với 7 năm kinh nghiệm của chúng tôi về Solibri, BIM Equity hiện thành lập Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Solibri tại BLOXHUB, Copenhagen. Điều này được thực hiện dựa trên sự hợp tác chặt chẽ với Solibri Inc.”, đại diện Solibri cho biết.

BIM Equity Center trở thành trung tâm đào tạo Solibri chất lượng cao hàng đầu ở Đan Mạch (Ảnh: solibri)

Quy mô và kế hoạch đào tạo

BIM Equity tổ chức các khóa đào tạo Solibri tại cơ sở của họ ở BLOXHUB Copenhagen. Đồng thời xây dựng các khóa đào tạo tại chỗ độc đáo và phù hợp, dựa trên mong muốn và nhu cầu của chủ dự án, nhà tư vấn và nhà thầu – đó một dịch vụ được cung cấp khắp cả nước.

Khóa học Solibri cơ bản dành cho những người muốn tiếp cận kiến ​​thức “basic” về Solibri để nâng cao giá trị của việc đảm bảo chất lượng. Khóa học sẽ đưa bạn qua tất cả các phần cơ bản của Solibri với trọng tâm là phối hợp các mô hình chủ đề, các mô hình đảm bảo chất lượng và các phương pháp thực hiện chiết xuất số lượng nâng cao.

Solibri Office Advanced Course là một phần mở rộng cho khóa học Solibri Basic. Dựa trên dự án của riêng bạn và bạn bắt đầu làm việc từ khâu đảm bảo chất lượng và quản lý vấn đề. Trong khóa học, bạn sẽ học cách thiết lập và hình thành bộ quy tắc của riêng mình – bao gồm cả các quy tắc nâng cao.

Các chuyên gia và nhà tư vấn sẽ đến trực tiếp các công ty hoặc dự án để triển khai Solibri theo các nhu cầu hoặc bộ quy tắc riêng của đối tác. Sau khi hoàn thành giai đoạn phát hiện xung đột và phân tích khả năng xây dựng, các quy tắc để kiểm soát các thành phần quan trọng của tòa nhà sẽ được thiết lập.

Tầm nhìn của Solibri đối với dự án

“Tầm nhìn của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc trở thành một Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Solibri tận tâm mà còn nâng cao trình độ và kỹ năng vốn đã cao của các nhà tư vấn và nhà thầu. Đồng thời đáp ứng mong muốn của chủ sở hữu về các quy trình tốt hơn, cải thiện sự phối hợp để gia tăng chất lượng của các dự án xây dựng ở Đan Mạch.”, Bram Lyng Andersen – nhà đào tạo và tư vấn tại BIM Equity cho biết.