CATENDA HUB ĐƯỢC SỬ DỤNG TRONG DỰ ÁN XỬ LÝ NƯỚC VÀ NƯỚC THẢI PHỨC HỢP (PART 2)

Có thể truy cập bằng trực giác, bất kể kỹ năng hay vai trò

Seime, điều phối viên BIM và kỹ sư xây dựng, nhận thức rõ rằng các dự án cơ sở hạ tầng lớn ở nước ngoài, ví dụ: tàu điện ngầm ở Paris, sử dụng Catenda Hub (trước đây là Bimsync) làm nền tảng Môi trường dữ liệu chung (CDE) nơi tất cả các bản vẽ cửa hàng khác nhau được thu thập và biên soạn. Nhưng anh ấy chỉ ra rằng tại Asplan Viak, các giải pháp khác đã được chọn cho chính tài liệu hỗ trợ.

 

“Chúng tôi sử dụng Catenda Hub (trước đây là Bimsync) làm môi trường dữ liệu chung được cập nhật liên tục, với mục đích cung cấp tất cả thông tin theo cách đơn giản cho những người liên quan. Điều này tất nhiên là có lợi cho những ai thiết kế và làm mẫu. Tuy nhiên, trong các dự án như thế này, nhiều nhân viên của chúng tôi với các nhiệm vụ khác vẫn đang vẽ ở dạng 2D. Nhờ nền tảng dễ sử dụng của Catenda Hub, các thành viên trong nhóm cũng có quyền truy cập vào các tài liệu quyết định và thảo luận chi tiết. Tài liệu này được sử dụng tích cực trong quy trình đang diễn ra đối với khách hàng và làm cho tất cả các cuộc thảo luận trở nên cụ thể, dựa trên thực tế và sâu sắc,” Seime nói.

Có sẵn cho bất cứ ai, ở khắp mọi nơi

Theo Seime, một phần lớn của sự hấp dẫn là Catenda Hub (trước đây là Bimsync) dựa trên đám mây 100%. Không có gì để tải xuống và cũng không có gì để cài đặt hoặc cập nhật. Bất cứ ai có nhu cầu truy cập chỉ cần liên kết dự án.

“Đối với chúng tôi, trong nội bộ, việc dễ dàng truy cập này có thể không quá quan trọng, nhưng đối với khách hàng thì điều đó là vô giá. Mọi người kết nối khi họ muốn, từ nơi họ muốn. Các thông tin là chính xác và dễ hiểu. Bạn có thể xem toàn bộ quá trình cài đặt, nó trông như thế nào trên mặt đất và bạn có thể đi đến một số khu vực nhất định và xem chúng, bao gồm các giải pháp và chi tiết. Điều này đã cho phép chúng tôi có được nhiều thông tin tốt hơn từ khách hàng. Rõ ràng là Catenda Hub mở ra cánh cửa cho một hình thức hoàn toàn khác để truyền đạt sự quan tâm, hiểu biết và tham gia vào thiết kế,” Seime nói.

Sử dụng lại trải nghiệm người dùng thực

Seime và các thành viên khác của nhóm thiết kế và lập kế hoạch cũng lưu ý rằng các ưu tiên của khách hàng đã thay đổi đáng kể. Nó từng nói về “giao hàng” thực tế, thường bao gồm các bản vẽ và ghi chú giải thích. Nhưng giờ đây, người ta tập trung nhiều hơn vào mẫu mã để đảm bảo một sản phẩm tối ưu.

“Cuối cùng, những gì chúng tôi tạo ra phải kích thích và truyền cảm hứng cho những người phải coi đó là nơi làm việc. Như trước đây, khách hàng của chúng tôi được đại diện bởi một nhóm dự án và người quản lý dự án, nhưng cũng có sự trợ giúp của nhân viên vận hành và bảo trì thực tế.

Một nhóm tham khảo không nhất thiết phải hiểu hoặc có điều kiện tiên quyết để đưa ra phản hồi mang tính xây dựng dựa trên các bản vẽ khó hiểu, nhưng có một lượng lớn thông tin hữu ích, kinh nghiệm chuyên sâu và kiến thức thực tế liên quan đến nhiệm vụ mà cơ sở nhất định phải hoàn thành. Với cách trình bày kỹ thuật số dễ hiểu của nhà máy cuối cùng, đầu vào quan trọng của họ giờ đây là trung tâm của thiết kế”, Seime giải thích. “Nếu chúng tôi có thể cung cấp những loại cây tốt, nơi khách hàng cảm thấy họ đã tham gia vào các lựa chọn được đưa ra và đóng góp cho họ, tôi nghĩ chúng tôi sẽ có nhiều khách hàng hài lòng hơn!” Seime nói.

🔥Catenda Vietnam – trực thuộc công ty GreenDS – tự hào là đối tác duy nhất của Catenda Hub tại Việt Nam
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: +84 903 877 966
Email: info@greends.com.vn
Website: https://greends.com.vn/